Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Hiepbee - Digital Marketing Vietnam

Xưởng may gia công hàng thiết kế giá rẻ tại HN

September 30 2018 , Written by yabakitara Published on #xuong may, #thiet ke, #xưởng may, #may, #thời trang

Xưởng may hàng thiết kế ,hàng bán shop online giá rẻ tại hà nội
Xưởng may gia công hàng thiết kế số lượng ít tại hà nội và toàn quốc | ZULY FASHION

Nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ ngày nay. Thời trang may mặc là một trong những công cụ có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp giúp bạn tự tin hơn trong công việc, giao tiếp, gặp gỡ bạn bè,…

Ngày nay, mặc đẹp trở thành xu hướng mà chị em phụ nữ hướng tới. Để đạt được mong muốn này bạn cần phải tìm đến một nhà may thời trang nữ uy tín để được tư vấn cụ thể về chất liệu vải, số đo, kiểu dáng và họa tiết.

Nhà may thời trang nữ theo mẫu yêu cầu

Nhà may — Thiết kế thời trang cao cấp. Nhận may đo thời trang nữ theo mẫu yêu cầu của khách hàng giá rẻ — đẹp — chất lượng.

May thời trang nữ theo mẫu yêu cầu là gì?

Là khi khách hàng đang sở hữu những bộ sưu tập thời trang độc, lạ, đẹp nhưng ngại mua vì giá thành quá mắc. Thì ngay bây giờ, bạn cần làm là giữ lấy mẫu thiết kế mang đến nhà may thời trang nữ và yêu cầu họ may giống mẫu hoặc bạn có thể tham khảo mẫu trước khi đặt may thời trang nữ tại website của chúng tôi. Nhưng tất nhiên, trong quá trình may sẽ có sai sót vì không phải là sản xuất hàng loạt, tất cả đều được may bằng thủ công.

Lý do bạn nên may thời trang nữ theo mẫu yêu cầu

Có vô vàn lý do nhưng tôi chỉ nói qua 3 lý do vì sao nên may thay vì mua.

Khi bạn đặt may tại nhà may thời trang nữ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Đồ may đo luôn được ưa chuộng vì không phải vấn đề ở chi phí mà vấn đề nằm ở kích thước vừa vặn với dáng người.

Bạn có chắc là sẽ khi mua về bạn mặc ưng ý ngay lần đầu tiên? Câu trả lời là không. Tất cả thời trang may sẵn đều có một đặc điểm là chỉ phù hợp với một loại người duy nhất.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu phá cách thay vì phải giống hoàn toàn 100% như mẫu.

Bạn thấy không? Quá tuyệt đúng không nào. Nhưng bạn cần lưu ý, khi bạn tìm đến một nhà may thời trang nữ bạn nên tìm những nhà may thời trang có uy tín và có hiểu biết sâu về chuyên môn sẽ không bị mắc lỗi trong khâu sản xuất.

Giả sử nếu bạn may những kiểu váy đầm đẹp được tìm thấy trên bất kỳ mạng xã hội nào sau đó bạn nẩy một số ý tưởng thiết kế. Chẳng hạn như chân váy này phối cùng áo kia biến hóa thành một cái đầm. Thay vì áo tay lỡ bạn sẽ may thành áo tay bồng hoặc áo tay ren.

Lưu ý khi bạn đặt may thời trang nữ theo mẫu yêu cầu

Chẳng hạn như, bạn đặt một chiếc đầm vừa hoàn thành xong nhưng cảm giác mặc hơi rộng hoặc chật quá đi hoặc đang trong quá trình may bạn muốn chỉnh sửa thì rất khó cho chủ tiệm. Nhưng đối với người có tay nghề cao thì việc này hoàn toàn có thể làm được và không mất nhiều thời gian.

Hoặc bạn đặt may váy theo mẫu nhưng vừa về đến nhà bạn lướt qua mạng thấy có những hạt nào đó, kiểu nào đó quá đẹp đi. Bạn cảm thấy tiếc về mẫu vừa rồi bạn đặt may. Bạn muốn thay đổi nhưng biết đâu được họ đã cắt theo mẫu trước đó và bạn cảm thấy bạn không được tôn trọng. Nhưng bạn cũng phải nghĩ rằng, bạn có thể thay đổi số đo của váy bạn đặt nhưng không thể thay đổi từ kiểu này sang kiểu khác. Nếu bạn yêu cầu thêm một số chi tiết thì họ có thể châm chước cho qua và thêm cho bạn.

Nhà may quần áo theo mẫu đẹp, rẻ, chất lượng

Nhà may ZULY FASHION- Kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực may mặc và 4 năm thiết kế thời trang, tự lên mẫu theo xu hướng thời trang hiện đại, hot nhất hiện nay. Nhà may Festival bắt kịp xu hướng thời trang và có nhiều mẫu đột phá thị trường may mặc và đi đầu về những ý tưởng may quần áo theo mẫu yêu cầu.

Nhận may đo thời trang theo yêu cầu, may đo theo size, may theo mẫu các loại thời trang:

May Thời Trang Nam Theo Mẫu Yêu Cầu.

May Thời Trang Nữ Theo Mẫu Yêu Cầu.

May Thời Trang Công Sở Theo Mẫu Yêu Cầu.

May Thời Trang Đôi Theo Mẫu Yêu Cầu.

May Thời Trang Gia Đình Theo Mẫu Yêu Cầu.

Xưởng may gia công hàng thiết kế số lượng ít tại hà nội và toàn quốc | ZULY FASHION
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Address : 13, Ngõ thiên hùng , Phố Khâm Thiên, Q.Đống Đa, Hà Nội

Phone: 084 7623 999–0985005344–0948 984 000

Email: Thoitrangzuly@gmail.com

Website: thoitrangzuly.com

Facebook: www.facebook.com/fashionzuly

Worktime: Mon — Sun, 8AM — 8PM

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: